top of page

Aussie & US ชายไหนแซบกว่ากัน

Updated: Feb 27, 2021

วันนี้แอดมินมาในหัวข้อกระชากใจลูกสาว แม่ๆ ทั้งหลายในเพจหน่อยน้อ แน่นอนว่าแค่อ่านหัวข้อก็ตัดชุดแต่งงานรอแล้ว 😂 วันนี้แอดอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัว ที่เจอกับตัวเองมา ไม่รวมชาติอื่นจากหัวเมืองต่างๆนะคะ ดูไบ เมืองแขกไว้ อีพีหน้าน้อ กรุป! ประสบการณ์ทั้งหมดได้เกิดขึ้นจริงกับตัวแอด บางคนอาจจะเจอเยอะกว่านี้ บางคนอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่แอดเล่า ถ้าคิดว่าเรื่องของตัวเองเด็ด คอมเม้นแชร์กันกับเพื่อนๆได้นะคะ



เริ่มจากหนุ่มออสซี่ ตาน้ำข้าวก่อนเลย ถ้าใครเคยอ่านประวัติคร่าวๆจะรู้ว่าคนออสซี่ส่วนใหญ่คือคนอังกฤษ คนคุกสมัยก่อนนั้นเอง ที่เดินทางมาตามเรือเพื่อบุกเบิกที่อยู่อาศัยตั้งแต่สมัยล่าอาณานิคม เอาคร่าวๆน้อ อยากรู้ประวัติเพิ่มเติมไปหาอ่านเอา โอเคเข้าเรื่อง ด้วยความปากกันตีนถีบ สู้ชีวิตตีกับชาวพื้นเมืองซึ่งเรียกว่า Aborigin แล้วนั้นทำให้เนเจอร์ของคนออสซี่จะค่อยข้างสู้ชีวิต ประหยัด อดออมเหมือนคนอังกฤษสมัยก่อนซึ่งแน่นอนว่า กว่าจะควักเงินแต่ละบาทคิดอยู่ 10 รอบ หลายครั้งแอดมีโอกาสไปกับเพื่อนๆ ออสซี่ หรือ คนที่แอดเดท ทุกๆครั้งจะต้อง หารสอง ย้ำค่ะ!!!! ว่าหารสอง ถ้า ผู้ที่เคยเดทเอเชียมาก่อนจะรู้ว่า เดทแรกที่ไปกินข้าวด้วยกันเขาจะจ่าย ถ้าใครโชคดีเดทที่สองเขาก็จะควักเงินจ่ายให้ แต่เดทที่ สามสี่เป็นต้นไป ชะนีไทย ฝันเอาค่ะ ยอมรับว่ามาแรกๆแอดรับไม่ได้มากก นึกภาพออกป่ะ ชะนีไทยตัวเล็กๆ ตลอดชีวิต ผู้ชายเทคแคร์มาตลอด แต่เมื่อมาถึงวันหนึ่งต้องจกเงินหารค่าข้าวกับผู้ชาย what!!!! มันใช่ป่ะ! แอดเคยถามว่าทำไมต้องหาร เขาบอกแอดว่า เธอทำงาน ฉันก็ทำงาน ถ้าฉันต้องจ่ายให้เธอตลอด เธอว่ามันแฟร์กับฉันไหมล่ะ! กรี้ดดดด จุกมากแม่บอกเลย จุกๆๆๆ ตั้งแต่นั้นแอดก็พยายามเปิดใจ เพราะความรักเอ่ยเตยหอม สุดท้ายมันก็ไม่ได้แย่นะแก เอออออ บาปบุญ ข้อดีมันทำให้แอดกลายเป็นชะนีที่รับผิดชอบตัวเองมากขึ้นโว้ยยย


มาถึงหนุ่มเมกันในฝันของสาวๆครึ่งค่อยโลกกันบ้าง เอาเนเจอร์ของคนเมกันก่อนน้อ ด้วยประเทศอเมริกาเป็นประเทศที่ freedom กูทำไร ไปไหน สิทธิขั้นพื้นฐานต้องนอนมาก่อนเลย และวัฒนธรรมของเขาคือการให้ทิป ไม่ว่าจะไปไหน ทิปต้องยื่น 1 ยื่น 2 ก็ว่ากันไป ด้วยความอิสระและรักสนุก จึงทำให้ ผู้ชายอเมริกาใจปล้ำ จ่ายอย่างเดียว เงินเท่านั้นที่แก้ปัญหาได้ ยูโนววว แอดเคยเดทผู้เมกันอยู่คนหนึ่ง บอกเลยกินข้าวทุกมื้อ นางจ่าย ไปไหนมาไหนเที่ยวกันนางจ่าย แต่ก็ไม่ได้มาเปย์อะไรขนาดนั้นไม่รู้สินะ แล้วแต่คน แล้วก็จากการสอบถามจากเพื่อนๆที่ไปอยู่เมกามาแล้วนั้น ชะนีต่างเล่าว่า ผู้เมกันใจถึง ถึงไหนถึงกัน เปย์ยันโคตรเง้า ที่สำคัญเพื่อนแอดมันชอบไปผับไปหาผู้เปย์ดริ้งค์ให้เพื่อนๆ 5555 นางเพราะอย่างน้อยก็ไม่ต้องเสียเงินซื้อเหล้า



เอนี่เวย์ จากประสบการณ์การที่จกตาและรู้จักคนมาพอสมควรแล้วนั้นทำให้แอดสรุปได้ว่า ความชอบมันก็คือ taste อ่าน้อ สาวๆบางคน ลูกสาวบางคนอาจจะชอบให้มีผู้มาดูแล มาเปย์ treat เราเหมือนสาวไทยร่างเล็ก หรือบางคนอาจจะเป็นชะนี เกร่ง ชอบดูแลตัวเอง เป็น girl boss ฉันมีเงิน ฉันดูแลตัวเองได้ก็สุดแล้วแต่ใจจะไฝ่หา สุดท้ายแล้วเลือกที่จะอยู่กับใครที่เราคิดว่าสบายใจดีกว่าน้อ .

ปล ผู้ชายออสซี่อบอุ่นมากกก โรแมนติกฝุดดดด ปล 2 ผู้ชายเมกัน เผ็ดดดดซดน้ำ (เอ้าแรงอยู่น้า😂) ปล 3 วีซ่าเมกาถูกมากกกกก มีเทคนิคตอบคำถาม แอดมีวิธีกรอกข้อมูลยังไงให้เคสเราถูกเลือกด้วย อุปส์!! 🤭🤫 ปล 4 กฎของเพจ คือจะ tie in ตอนไหนก็ได้😂

0 comments
bottom of page