top of page

10 คู่เลขมงคลที่น่าใช้ เอาไว้เปิดเบอร์ใหม่ในต่างแดน!

เพื่อน ๆ รู้ไหมว่าตัวเลขทุกตัวล้วนมีความหมาย และพลังงานในตัวของมันเอง ไม่ว่าจะเป็นเลขที่บ้าน เลขบัตรประชาชน รวมไปถึงเลขมือถือ ซึ่งเป็นที่น่าแปลกใจที่เลขมือถือสามารถทำนายออกมาเป็นลักษณะนิสัยและความเกี่ยวข้องกับบุคคลนั้นได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ซึ่งผมได้ทำการคัด 10 คู่เลขเด็ดสำหรับการเปิดเบอร์ที่เด็นเรื่องเกี่ยวกับต่างประเทศไว้ให้แล้ว



ความหมายเลข 19 , 91 ชื่อเสียงเด่นดัง


ลักษณะของคนที่ใช้คู่เลขนี้ : จะชอบเข้าสังคม ไปไหนมักเป็นที่รู้จัก เป็นคนมองการณ์ไกล มีวิสัยทัศน์ ความคิดสร้างสรรค์ มีบุคลิกภาพที่ดูทันสมัย รสนิยมดี แต่งตัวดีมีสไตล์ รักเกียรติ ศักดิ์ศรีของตนเอง กล้าเผชิญหน้า สามารถเป็นผู้นำได้เพราะมีคนเคารพนับถือ การงานขยับขยายเร็ว แถมยังเด่นในเรื่องของเครดิต การติดต่องาน ระหว่างประเทศจะดี


การงาน : เหมาะกับงานราชการ ติดต่อพบปะผู้คน นักประชาสัมพันธ์ ดารานักแสดง บุคคลมีชื่อเสียง งานกิจการต่างประเทศ ไฟฟ้า แสงสว่าง จิวเวลรี่


 

ความหมายเลข 14 , 41 พูดจาดี มีเหตุผล


ลักษณะของคนที่ใช้คู่เลขนี้ : สามารถเข้ากับผู้ใหญ่หรือเจ้านายได้ง่าย มักจะได้ความเมตตามาเสมอ เพราะคำพูดมีหลักการ มีเหตุผล ดูน่าเชื่อถือ ดูเป็นผู้ใหญ่ น่าเชื่อถือในการติดต่อเจรจา ชีวิตชอบหาประสบการณ์ วิ่งติดต่อประสานงานเก่ง มีเส้นสาย เข้ากับคนง่าย แถมยังมีความสามารถในด้านการเรียน หาความรู้ ไหวพริบ ทันคน คิดอย่างเป็นระบบและเก่งวิเคราะห์คำนวณ


การงาน : เหมาะกับงานนักวิชาการ นักวิจัย นักวิเคราะห์ นักวางแผน นักเจรจา นักธุรกิจ นักต่อรอง ข้าราชการ นักการทูต นักพูด วิทยากร นักบรรยาย ครูอาจารย์ นายหน้า งานที่ต้องใช้เครดิตและชื่อเสียง

 

ความหมายเลข 24 , 42 เมตตามหานิยม


ลักษณะของคนที่ใช้คู่เลขนี้ : เป็นที่รักคนของคนหมู่มาก มีความอ่อนหวานช่างเจรจา ใจดี มนุษย์สัมพันธ์ดี มีเพื่อนหลากหลายและได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ชอบการเข้าสังคม มีเสน่ห์ แถมยังเก่งในเรื่องการทำงาน กับการหาเงิน รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เข้าอกเข้าใจผู้อื่น เด่นเรื่องการติดต่อประสานงาน พูดสร้างแรงบันดาลใจ รู้จักพูด ปรับตัวเก่ง ด้านความรักก็ดีเพราะคนรักจะคอยเอาอกเอาใจ และจะได้รับความร่วมมือจากเพศตรงข้ามอย่างดีในลักษณะมิตร มีผู้ใหญ่ที่พึ่งพาอาศัยได้


การงาน : เหมาะกับงานติอต่อ การตลาด การประชาสัมพันธ์ งานการพูด งานขาย งานบริการ ของสวยงามทุกชนิด

 

ความหมายเลข 29 , 92 หัวศิลปะอารมณ์ศิลปิน


ลักษณะของคนที่ใช้คู่เลขนี้ : เป็นคนที่รักความสวยงาม ถนัดในเรื่องศิลปะ มีความคิดสร้างสรรค์ มีจินตนาการ เป็นคนที่แต่งตัวเก่ง กระตือรือร้น มีไหวพริบสามารถเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว มีจินตนาการภาพในหัวเป็นคนที่มีอารมณ์ศิลปินในตัวค่อนข้างมาก ชอบของวินเทจ ของที่ไม่เหมือนใคร แถมลางสังหรณ์แม่นยำอีกต่างหาก


การงาน : ทำงานเกี่ยวข้องกับศิลปะได้ทุกแขนง เช่น เพลง หนัง ถ่ายภาพ วาดภาพ งานออกแบบ ตกแต่ง ครีเอทีฟ เสื้อผ้า สปา ร้านอาหาร สายการบิน กิจการเกี่ยวกับผู้หญิง รวมถึงมีผลดีมากหากทำกิจการนำเข้าขนส่งระหว่างประเทศ กิจการเกี่ยวกับยานพาหนะ งานที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ ยิ่งเดินทางยิ่งได้เงิน

 

ความหมายเลข 36 , 63 ทรัพย์เสน่ห์รับทรัพย์ไม่ขาดมือ


ลักษณะของคนที่ใช้คู่เลขนี้ : เป็นคนตรงไปตรงมา มั่นใจในตัวเอง หาเงินได้ง่าย ทำให้รายได้ดี มีความสามารถพิเศษเฉพาะตัว เพศตรงข้ามพร้อมให้การช่วยเหลือ เส้นสายดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน รักความอิสระ มีเพื่อนเยอะ เน้นคบเพื่อนต่างเพศ หากโสดจะมีคนเข้ามาชอบเรื่อย ๆ การเงิน การงาน เจริญก้าวหน้า แต่ก็มีโอกาสเปลี่ยนงานสูงเพราะเป็นคนรักความอิสระ


การงาน : เหมาะกับงานทุกประเภทเพราะมีเสน่ห์มาจากตัวตน จะได้ลาภยศตำแหน่งหน้าที่การงานจากผู้หลักผู้ใหญ่เป็นอย่างดี ชอบเดินทางและคบหาเพื่อนต่างถิ่น

 

ความหมายเลข 44 ติดต่อประสานงานดีเยี่ยม


ลักษณะของคนที่ใช้คู่เลขนี้ : เป็นคนที่ฉลาดมีไหวพริบ เก่งเรื่องการประชาสัมพันธ์ เป็นตัวเลขของนักวางแผน นักพัฒนา คิดนอกกรอบ เป็นคนที่เก่งเรื่องความรู้รอบตัว ทันโลก ทันเหตุการณ์ มักชอบไปในสถานที่ต่าง ๆ ไม่ค่อยอยู่ติดที่ มีเรื่องให้เดินทางพบปะกับผู้คนอยู่เสมอ มีเพื่อนมากช่างพูด ช่างเจรจา อัธยาศัยดี สามารถทำงานพร้อม ๆ กันได้เพราะหัวไว เรียนรู้ได้รวดเร็ว


การงาน : สามารถทำงานได้ทุกประเภทแม้ไม่เคยมาก่อน ผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับคนจำนวนมากควรใช้เลขนี้ อาชีพที่เหมาะได้แก่ คอมพิวเตอร์ ค้าขาย งานต้อนรับ บัญชี, วิจัยข้อมูล ตลาดหุ้น นักการทูต กฎหมาย นักเขียน บัญชี ประชาสัมพันธ์ การประสานงาน และเกี่ยวกับหนังสือ

 

ความหมายเลข 45 , 54 สติปัญญามากับเหตุผล


ลักษณะของคนที่ใช้คู่เลขนี้ : มีความฉลาดรอบรู้ เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ได้รวดเร็ว ชอบการศึกษา ชอบการหาความรู้เพิ่มเติม เป็นคนที่คำพูดดูน่าเชื่อถือมีน้ำหนัก มีหลักการ บุคลิกมีความเป็นผู้ใหญ่ เลขนี้เข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี ผู้ใหญ่ให้การเมตตา ถ้านำเสนองานวิชาการมักได้การยอดรับ มีพรสวรรค์ในการถ่ายทอดความรู้ ลางสังหรณ์แม่นยำ การเจรจา ไหวพริบดี่ คาดการณ์อะไรในอนาคตแล้วมักจะเกิดขึ้น


การงาน : เหมาะกับครูบาอาจารย์ แพทย์ ตุลาการ นักวิชาการ นักวางแผน ผู้บริหาร นักวิทยาศาสตร์

 

ความหมายเลข 49 , 94 ทำงานไวเก่งด้านต่างประเทศ


ลักษณะของคนที่ใช้คู่เลขนี้ : เด่นเรื่องไหวพริบ สติปัญญา คิดเร็วทำเร็วพูดเร็ว ทำงานไว มีความทันสมัย เก่งด้านภาษา มีความสามารถในการติดต่อกับต่างประเทศ ทำธุรกิจหรือติดต่อคนทางไกลจะดี รอบรู้ข้อมูลข่าวสาร ทันโลก สนใจในเทคโนโลยีต่าง ๆ


การงาน : เหมาะกับงานค้าขายทางไกล ติดต่อทางไกล นำเข้าส่งออก ตลาดหุ้น โบรกเกอร์ โปรแกรมเมอร์ คอมพิวเตอร์ ตำราวิชาการ อาจารย์สอนภาษา ล่าม แปลภาษา

 

ความหมายเลข 59 , 95 ความเจริญก้าวหน้าในชีวิต


ลักษณะของคนที่ใช้คู่เลขนี้ : ชีวิตชอบพัฒนาตัวเอง มีปัญญา ชอบศึกษาให้เก่งไปเลยด้านใดด้านหนึ่ง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีชีวิตที่ทันสมัยเกี่ยวกับเทคโนโลยี ติดต่อระหว่างประเทศ ได้เดินทางต่างเดิน จะสนิทกับผู้ใหญ่ได้ง่ายเพราะความคิด หลายครั้งมักได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ มีมุมมอง แปลกใหม่ ล้ำสมัยเสมอ ชอบทำบุญ รักการให้


การงาน : เหมาะกับงานบริหารวางแผนยุทธศาสตร์ งานวิชาการ ครูบาอาจารย์ อัยการ ผู้พิพากษา แพทย์ วิทยากร ผู้ที่ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น

 

ความหมายเลข 99 เซนส์ดีคิดต่างสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง


ลักษณะของคนที่ใช้คู่เลขนี้ : เป็นชุดเลขที่มีความโชคดี ดวงดี วาจาศักดิ์สิทธิ์ ทำบุญแล้วได้ผลรวดเร็ว คิดต่างมุมมองต่างจากคนอื่น รักในอิสรภาพ มีความมั่นใจในตัวเอง มักพบกับความสำเร็จและโชคลาภแบบไม่คาดฝันอยู่บ่อย ๆ ดวงชะตาแข็ง มีจิตใจที่ดี


การงาน : เหมาะกับงานการปกครอง และงานติดต่อธุรกิจระหว่างประเทศ เจ้าของธุรกิจ นักการเมือง โครงการใหญ่ ผู้ที่มีบริวารมาก นักวิทยาศาสตร์

 

Source : Berlnw #ZENZEN เขียนและเรียบเรียง

0 comments
bottom of page