top of page

โปรโมชั่น CO-OP / ภาษาอังกฤษ สถาบัน SELC แคนาดา

"SELC" เป็นสถาบันที่ตั้งอยู่ในกลางเมือง Vancouver ประเทศแคนาดา เปิดสอนทั้งหลักสูตร English Program และ CO-OP จึงเหมาะกับคนที่สนใจเรียนต่อทั้งภาษาและวิชาชีพ สามารถปูพื้นฐานภาษา ก่อนลงเรียน CO-OP ได้ในที่เดียว โดยไม่ต้องลงเรียนหลายสถาบัน


ภายในและนอกโรงเรียนบรรยากาศดีมาก ตึกเรียนผสมผสานทั้งเก่าและใหม่ ได้กลิ่นอายแคนาเดียนสไตล์ เดินทางสะดวก หลักสูตรน่าเรียน เน้นทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ มีกิจกรรมเสริมและกิจกรรมนอกห้องเรียนให้เรียนรู้วัฒนธรรมจากชาติอื่น ๆ


ที่สำคัญ นักเรียนไทยน้อย เป็นโอกาสที่จะได้ฝึกภาษาได้อย่างเต็มที่ มีน้อง ๆ จาก AEG กำลังเรียนอยู่ที่ SELC แคนาดา ฟีดแบ็คแล้วว่า "เหมาะแก่การฝึกภาษาและทักษะวิชาชีพอย่างแท้จริง แถมบรรยากาศสนุก อบอุ่น!"


 

โปรแกรม CO-OP



หมายเหตุ : โปรโมชั่นถึง มีนาคม 2024 และอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตได้ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โปรดตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ Sales & Marketing ได้ที่ช่องทางไลน์ออฟฟิเชียล (ด้านล่าง)

 

โปรแกรม English Language



หมายเหตุ : โปรโมชั่นถึง มีนาคม 2024 และอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตได้ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โปรดตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ Sales & Marketing ได้ที่ช่องทางไลน์ออฟฟิเชียล (ด้านล่าง)


 

ติดต่อทำเรื่อง สอบถามเพิ่มเติม

Line Official : @aegstudytravel 



0 comments
bottom of page