top of page

เรียนต่อมัธยม ที่ EF Academy อเมริกาและอังกฤษ



ช่วงวัยมัธยมปลาย น้องๆหลายคนต้องเตรียมตัวเพื่อเข้ามหาวิทยาลัย การตัดสินใจเรียนมัธยมปลายจะเป็นจุดเปลี่ยนได้ทันที ผู้ปกครองนิยมส่งลูกเรียนโรงเรียนอินเตอร์ที่ไทยด้วยหลักสูตรที่แน่นกว่าและเป็นสากล ยิ่งเพิ่มโอกาสในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ


แต่ถ้าเรามาเทียบค่าเทอมต่อปีแล้วต่างกันไม่มากกับการไปเรียนโรงเรียนอินเตอร์ที่ต่างประเทศ ซึ่งการไป “#เรียนต่อมัธยมต่างประเทศ” นั้นได้อะไรมากกว่าที่คิด


 

EF Academy International Boarding Schools


EF เดิมทีเป็นองค์กรที่รู้จักกันดีใน “โรงเรียนสอนภาษา” และโครงการแลกเปลี่ยน ก่อตั้งขึ้นในปี 1965 แต่หลาย ๆ คนยังไม่รู้ว่าทาง EF มีโรงเรียนมัธยมนานาชาติอีกด้วย


  • เรียนที่ EF Academy มีจุดเด่นอะไรบ้าง ?

✅ ประสบการณ์ที่จะช่วยเปิดโลกนักเรียน

✅ ได้ใช้ภาษาอังกฤษตลอด 24 ชั่วโมง

✅ มีคอรส์เรียนให้เลือกเยอะ

✅ สามารถค้นหาตัวเองเพื่อเตรียมพร้อมเข้ามหาวิทยาลัยได้

✅ เป็นโปรไฟล์ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่ต่างประเทศทั่วโลก



 

EF academy


✅ โรงเรียนมัธยมนานาชาติที่มีแคมปัสตั้งอยู่ทั้งในสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ ส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อนำพานักเรียนเข้าสู่มหาวิทยาลัยระดับโลก ในรูปแบบโรงเรียนประจำ เรียนและพักอาศัยอยู่ในรั้วโรงเรียน


✅ เรียนที่ EF Academy ช่วยเปิดโลกแห่งโอกาสให้กับน้อง ๆ ด้วยการศึกษาระดับนานาชาติในประเทศชั้นนำ รวมถึงการเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลก


✅ EF Academy มีแคมปัส 3 แห่ง

  • แคมปัส New York, US / แคมปัส Pasadena, California - US / แคมปัส Oxford, UK


✅ EF ใส่ใจในคุณภาพการเรียนสูง ด้วยการปรับจำนวนนักเรียนต่อคลาสไม่น้อยหรือมากจนเกินไป ทำให้เด็ก ๆ สามารถโฟกัสการเรียนได้ดียิ่งขึ้น และคุณครูยังสามารถดูแลนักเรียนได้ทั่วถึงและยังช่วยออกแบบตารางเรียนให้นักเรียนในแต่ละคนได้ตามความสนใจเป็นรายบุคคล


✅ น้อง ๆ ที่จบการศึกษาจาก EF Academy มีโอกาสประสบความสำเร็จในมหาวิทยาลัยทั่วโลกสูง ด้วยหลักสูตรและวุฒิการศึกษาที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล


✅ โรงเรียนจะช่วยเตรียมความพร้อมก่อนเข้ามหาวิทยาลัยเฉพาะบุคคลอย่างละเอียด จากที่ปรึกษาผู้มีประสบการณ์มากกว่า 50 ปี



 

บอกเลยว่าโรงเรียน EF Academy คุณภาพอัดแน่น คุ้มค่า ด้วยหลักสูตรที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก จบมาพร้อมโอกาสและคอนเนคชั่นที่กว้างกว่า ได้เจอสังคมเพื่อนใหม่ๆที่มาจากทั่วโลก ได้ใช้ชีวิตด้วยตัวเอง ปลอดภัยหายห่วงด้วยความที่เป็นโรงเรียนประจำคุณครูดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิด


 

 

ติดต่อทำเรื่อง สอบถามเพิ่มเติม

Line Official : @aegstudytravel




bottom of page