top of page

วีซ่านักเรียนออสเตรเลียจากไทย 2021 | เสี่ยงไหม? ต้องโฟกัสอะไรบ้าง?

Updated: Oct 15, 2021

เคยได้ยินมั้ย??? ที่พวกเอเจนท์ มักจะบอกว่า ลงเรียน Level 1 โอกาสที่วีซ่าจะผ่านสูง (ด้วยราคาที่แพงกว่า) ไม่ต้องโชว์เงินเยอะ ไม่ต้องโชว์สเตทเม้นย้อนหลัง 6 เดือน!

จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่โรงเรียน Level 1 เท่านั้น Level 2 ก็เช่นกัน ที่ไม่ต้องโชว์ย้อนหลัง เพียงโชว์แบงค์การันตียอดเงินปัจจุบันที่ครอบคลุมตามระยะเวลาที่เรียน คิดง่ายๆ เฉลี่ยเรียน 1 ปี ประมาณ 500,000 บาท (ยิ่งมีเยอะยิ่งดี)





จากตาราง ปัจจุบันประเทศไทยอยู่ Level 2 ดีอย่างไร?

จับคู่กับโรงเรียน Level 1 ไม่ต้องโชว์การเงิน (แต่ควรจะมีแบงค์การันตี) *สถานฑูตมีสิทธ์ขอเรียกดูได้

โรงเรียน Level 1 และ Level 2 สามารถจับคู่คอร์สเรียนยาวได้ เช่น ภาษา+คอร์สดิพโพลม่า เป็นต้น


โดยไม่ต้องใช้ผลสอบไอเอล จำนวนเงินต้องเพียงพอกับคอร์สที่ลงเรียน อย่าลืมว่าคอร์สเรียนยาวยังมีส่วนค่าเรียนที่ยังไม่จ่ายอีก (ประเทศออสเตรเลีย น่าจะเป็นประเทศเดียวที่ไม่บังคับให้เด็กต้องจ่ายค่าเรียนเต็ม สามารถแบ่งจ่ายเป็นเทอมได้)


⭕️ เพิ่มเติม นิวซีแลนด์ แคนาดา ไม่สามารถแบ่งจ่ายค่าเรียนได้ จ่ายแค่ไหนได้วีซ่าเท่านั้น

⭕️ สิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่ใช่แค่เรื่องเงินอย่างเดียว


โปรไฟล์ผู้สมัครเรียน อายุก็มีผล ประวัติการทำงานและจุดประสงค์ในการไปเรียนที่ชัดเจน การเตรียมตัวที่ดีที่สุดในการ #ยื่นวีซ่านักเรียนทุกประเทศ อย่าอยู่เฉยๆ ทำงานไม่มีหลักแหล่ง พยายามหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษหรือภาษาอื่นๆ หาเรียนออนไลน์มีให้เลือกเยอะเลย เพื่อเพิ่มโปรไฟล์ให้ตัวเองดูดี อันนี้สำคัญมากๆจะช่วยให้สถานทูตมองเห็นความตั้งใจของเรามากขึ้น

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

bottom of page